Với 8 cách để bắt đầu giảm cân

Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

home

Hàng luôn có

sẵn trong kho

Nhân viên công ty

Trực tiếp giao hàng

Khách trả tiền tại nhà

Không phí phát sinh

hướng dẫn tập thể dục tcs.vn

Chuyên viên, VĐV

Hướng dẫn sử dụng, tập

Bảo trì vĩnh viễn

Support online24/7


                   
Từ khóa Giá từ Đến
 
Trang chủ | Về chúng tôi | Tin tức & sự kiện | Khuyến mãi | Đặt hàng | Giao hàng | Bảo hành

Giỏ hàng tại: TCS.VN

liên hệ mua hàng

Trang nhất » Tin tức » Tin cập nhật

Với 8 cách để bắt đầu giảm cân

Thứ năm - 23/01/2014 09:12
Đối với những chị em chưa hề tập luyện thì đây là những kiến thức mới, trong khi với những chị em đã đổ mồ hôi, thì nó là một sự ôn lại kiến thức. 1. Hãy bắt đầu với một quyết định dứt khoát

Có rất nhiều lời khuyên làm sao để giảm mỡ, nhiều người đọc nhiều, nghe nhiều, tự làm mình bị rối trí trong mớ kiến thức tổng hợp đó và cuối cùng thì kết quả là họ chẳng hề làm gì!
Có tới 27 cách ăn kiêng, 34 cách tập thể dục tim mạch, 101 cách để tập tạ và 79 loại thuốc bổ sung nên uống. Vấn đề ở chỗ vậy thì bạn nên bắt đầu ở đâu? Nó được gọi một cách hài hước là "tê liệt vi phân tích". Điều quan trọng nhất bạn nên thực hiện chính là thực hành. Hãy bắt đầu và giải quyết dần khi bạn gặp một vấn đề nào đó. Tốt nhất là nên tập dưới sự hướng dẫn ngay từ ban đầu.
Thực tế, việc giảm mỡ không quá phức tạp. Muốn giảm cân rất đơn giản: tập thể dục, ăn những thức ăn lành mạnh, ăn những phần nhỏ hơn. Hãy bắt đầu! Bạn sẽ luôn có cơ hội hoàn thiện chương trình tập của mình một cách tự nhiên. Hãy cứ tập và sửa sai dần dần còn hơn là không làm gì cả.
2. Đi bộ là cách tốt để bắt đầu thể dục tim mạch
Đi bộ! Vì sao ư? rất đơn giản, chẳng cần tốn tiền mua dụng cụ, không cần tới kiến thức về kỹ thuật tập luyện, ai cũng tập được mà không cần tới kinh nghiệm, tập ở đâu cũng được, và rất an toàn cho cơ thể, rất ít gây chấn thương. Vì tất cả những lẽ đó, đi bộ là cách hoàn hảo để bắt đầu. Tất nhiên, sau một thời gian thực hành một khi thể trạng của bạn đã được cải thiện, bạn sẽ cần phải tăng kỹ năng và cường độ để có thể đạt tới mức sức khoẻ tốt hơn. Điều đó không có nghĩa là bạn ngừng đi bộ, nếu bạn tiếp tục đi một cách bình thường như khi bắt đầu thì nó sẽ rất ít tác dụng. Đối với một người tập lâu năm, đi bộ chỉ như là một dạng vận động chứ không phải là tập luyện thực sự.
Có một sự khác biệt lớn giữa việc đi bộ thông thường và đi bộ giảm cân. Chỉ cần 10-15 phút đi bộ thông thường cũng tốt cho sức khoẻ. Còn nếu bạn muốn đi bộ để đạt hiệu quả, giảm mỡ, bạn cần phải đi tới 30 phút trong vài ngày trong tuần. Đi bộ leo dốc cũng là một hình thức tiêu mỡ hiệu quả, bạn có thể tập ở những vùng có gò, đồi hay máy tập có bàn nâng.
3. Đừng quá chú trọng chi tiết, hãy nhuần nhuyễn phần cơ bản
Cách tốt nhất bạn hãy bắt đầu vận động và điều chỉnh chế độ ăn uống, rồi hãy để ý tới những chi tiết. Việc bạn có tiến xa trong "công cuộc" giảm cân tuỳ thuộc vào bề dầy những kiến thức căn bản mà bạn thu nhận được. Do đó, hãy quên các chi tiết đi cho tới khi bạn nhuần nhuyễn những phần căn bản. Hãy quên về liều lượng của các loại thuốc bổ, khoáng chất bổ sung. Hãy quên về chu kỳ tuần hoàn của vi dinh dưỡng và hãy quên về nhịp độ của động tác... Vấn đề ở đây không phải là bạn bỏ qua tất cả các chi tiết, chúng có những giá trị quy luật "tích tiểu thành đại" cho thấy mọi thành công đều là sự tích tụ của hàng trăm ngàn nỗ lực nhỏ mà ta thường không nhận ra và coi trọng. Vấn đề ở chỗ bạn không nên bị sa lầy vào những chi tiết trước khi nhuần nhuyễn những gì mang tính căn bản. Chi tiết chỉ mang lại kết quả nhỏ. Căn bản mang lại kết quả lớn. Và không nên phóng đại các chi tiết. Hãy bắt đầu với những gì gọi là căn bản và rồi hoàn thiện các chi tiết dần dần, bạn sẽ có những chi tiết kết quả vững chắc.
8 cach de bat dau giam can
4. Nắm rõ lượng calo
Yếu tố quan trọng nhất trong công cuộc giảm mỡ chính là ở việc hàng ngày bạn ăn bao nhiêu gr tinh đường, đạm và mỡ, yếu tố quan trọng nhất trong giảm cân là calo. Ăn nhiều hơn so với số calo bạn sử dụng mỗi ngày dẫn đến tích luỹ mỡ. Ăn ít hơn lượng tiêu thụ sẽ tiêu thụ mỡ. Nguồn gốc của lượng calo cũng quan trọng.
5. Không bao giờ bỏ tập!
Sai lầm lớn nhất của những chị em mới tập là gì? Đó là bỏ tập! Đáng tiếc là phần lớn chị em lại bỏ vào đúng thời điểm họ chuẩn bị có những tiến bộ. Từ bỏ tập không bao giờ là lựa chọn tốt bởi khoẻ mạnh chính là một lối sống. Bạn nên có một suy nghĩa lâu dài rằng việc có một cơ thể khoẻ mạnh là vì cuộc sống lâu dài, chứ không phải là để phục vụ một cuộc thi sắc đẹp... Bạn cũng nên hiểu rằng kết quả thường đến chậm vào thời gian khởi đầu, do đó nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và nhẫn nại từ bất cứ ai. Lỗi lầm lớn nhất là mọi người đặt mong đợi cao quá, thất vọng và từ bỏ.
6. Hãy tìm đến với HLV, Hướng dẫn viên
Cuộc sống thực sự quá ngắn để bạn có thể biết mọi thứ. Đừng tốn thời gian trèo lên đến đỉnh thang để khám phá rằng bạn đã leo nhầm bức tường! Hãy học từ những chuyên gia. Cách tốt nhất là bạn nên bắt đầu với cá HLV, hướng dẫn viên để giúp cho bạn có một sự khởi đầu đúng.
7. Đến phòng tập nếu có thể, nhưng một bộ tạ là quá đủ để bắt đầu
Tất nhiên, không có gì so sánh được với việc bạn tập trong một CLB sức khoẻ tiện nghi, cao cấp. Với những trang bị hiện đại, chuyên nghiệp mọi khả năng đều có thể, không khí tập của cả phòng sẽ khích lệ bạn vượt qua thử thách. Còn các chị em mới tập, bạn thực sự không cần tham gia một phòng tập xịn như vậy để bắt đầu, bạn cũng chẳng cần viện đến những thiết bị tập luyện "màu nhiệm" hay được quảng cáo. Bạn chỉ cần một bộ tạ tay!
Tạ tay chính là một dụng cụ tập linh hoạt nhất so với các dụng cụ khác, bạn có thể tập hàng trăm hình thức tập với nó. Thật đơn giản và hiệu quả.
8. Tập thể lực cũng rất quan trọng
Có một sự ngộ nhận là bạn nên tập aerobic để giảm mỡ rồi sau đó mới tập thể lực. Tuy nhiên, kết quả tốt nhất mà sự kết hợp của ăn kiêng và aerobic mang lại là bạn sẽ trở thành một "nàng mập gầy". Bạn có thể vẫn giảm cân nhưng sẽ có một tỷ lệ cơ và mỡ không ổn, vì trông bạn sẽ hơi "ẻo lả" và thiếu sự cứng cáp cần thiết của một người khoẻ mạnh. Hiển nhiên bài tập thể lực là chía khoá để phát triển sức mạnh và cơ bắp của bạn. Chỉ có một số ít nhận ra rằng, tập thể lực cũng tiêu hao mỡ, dù quá trình đó là gián tiếp. Tập thể lực tiêu hao tinh đường trong cơ thể. Trong khi aerobic là thể dục tim mạch, nó tiêu hao mỡ, do đó sẽ là hợp lý nếu bạn chọn aerobic để giảm lượng mỡ.
Tuy nhiên, khi bạn tập thể lực, có một điều thú vị xảy ra là bạn sẽ tăng lượng cơ bắp hay nói khác đi, nó khiến bạn có da có thịt hơn, trong khi aerobic không làm được điều này.
Sự kết hợp chế độ ăn kiêng hạn chế calo cộng với aerobic, nếu thiếu tập thể lực sẽ khiến bạn bị mất cơ bắp. Nó khiến quá trình chuyển hoá của bạn chậm lại, do đó càng khiến việc giảm mỡ chậm lại theo.
Nếu không có thời gian và mục tiêu quan trọng nhất là giảm mỡ, bạn hãy cố thực hiện một buổi tập thể lực ngắn và dành nhiều thời gian tập tim mạch. Không nên bỏ qua nó, nếu có thể, dành thời gian tương đương cho cả hai.





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bắt đầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


user Mr  
Mobile: 0913.581.468
 

user Ms  
Mobile: (0320)383 3468
 

Sản phẩm mới

Giá sản phẩm: 1 VNĐ
Giá sản phẩm: 1 VNĐ
Giá sản phẩm: 1 250 000 VNĐ
Giá sản phẩm: 600 000 VNĐ

Tin cập nhật

Máy chạy bộ tại nhà
ghế tập đa năng


may chay bo

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 134

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5215

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 431504