Những Bài Tập Thể Dục Giúp Người Già Giảm Cân

Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

home

Hàng luôn có

sẵn trong kho

Nhân viên công ty

Trực tiếp giao hàng

Khách trả tiền tại nhà

Không phí phát sinh

hướng dẫn tập thể dục tcs.vn

Chuyên viên, VĐV

Hướng dẫn sử dụng, tập

Bảo trì vĩnh viễn

Support online24/7


                   
Từ khóa Giá từ Đến
 
Trang chủ | Về chúng tôi | Tin tức & sự kiện | Khuyến mãi | Đặt hàng | Giao hàng | Bảo hành

Giỏ hàng tại: TCS.VN

liên hệ mua hàng

Trang nhất » Tin tức » Tin cập nhật

Những Bài Tập Thể Dục Giúp Người Già Giảm Cân

Thứ sáu - 17/10/2014 14:19

Người cao tuổi rất dễ gặp phải tình trạng tăng cân, chúng ta không thể xem nhẹ vấn đề này vì nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, đặc biệt là những bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, huyết áp… người già cũng cần giành thời gian để luyện tập thể thao hàng ngày để vừa nâng cao sức khỏe vừa giảm cân hiệu quả. Thay vì chọn những bài tập nặng, chúng ta có thể tham khảo một số bài tập thể dục giảm cân nhẹ nhàng sau đây.

1. Giảm cân an toàn với Yoga

Những Bài Tập Thể Dục Giúp Người Già Giảm Cân

Yoga là bài tập nhẹ nhàng phù hợp với mọi người và mọi lứa tuổi, những bài tập nhẹ nhàng này cũng có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Đây là bài tập phù hợp nhất với người già bởi không yêu cầu quá nhiều về thể lực, yoga còn giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

2. Thể dục tay không

Nếu như những người trẻ thích các bài tập tạ thì những người già có thể lựa chọn phương pháp nhẹ nhàng hơn với bài tập tay không. Các khớp tay, chân sẽ trở nên linh hoạt hơn giúp chống được nhiều bệnh, giải tỏa năng lượng, giúp giảm cân một cách an toàn.

3. Đi bộ

Những Bài Tập Thể Dục Giúp Người Già Giảm Cân

 

Chúng ta nên ưu tiên các bài tập vận động nhẹ nhàng, đặc biệt để đảm bảo tốt cho sức khỏe bạn nên chọn bài tập đi bộ. Để giảm cân mỗi ngày bạn nên đi bộ ít nhất 30 phút. Đối với người cao tuổi, lựa chọn đi bộ để thể dục giảm cân được xem là hình thức thể dục giảm cân nhanh, an toàn và dễ thực hiện nhất.

Lựa chọn một không gian thoải mái như công viên hay khu chung cư thoáng mát để đi dạo là lựa chọn thích hợp nhất nhé.

4. Đạp xe đạp

Đạp xe đạp trong công viên mỗi ngày hoặc đạp xe đạp vòng quanh khu phố mỗi sáng giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, đốt cháy năng lượng, tạo sự dẻo dai linh hoạt của cơ chân.

5. Bơi lội

Những Bài Tập Thể Dục Giúp Người Già Giảm Cân

 

Người cao tuổi thương gặp phải những dấu hiệu như đau khớp chân tay vậy thì hãy lựa chọn bài tập bơi lội hàng ngày. đây được xem như là giải pháp tối ưu để giúp người cao tuổi bị đau khớp giải tỏa cũng lúc hai vấn đề trên.

Vận động trong môi trường nước giúp máu huyết được lưu thông dễ dàng, tác động vào các khớp xương, giảm đau nhức, đồng thời giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


user Mr  
Mobile: 0913.581.468
 

user Ms  
Mobile: (0320)383 3468
 

Sản phẩm mới

Giá sản phẩm: 1 VNĐ
Giá sản phẩm: 1 VNĐ
Giá sản phẩm: 1 250 000 VNĐ
Giá sản phẩm: 600 000 VNĐ

Tin cập nhật

Máy chạy bộ tại nhà
ghế tập đa năng


may chay bo

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 177

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5497

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 440990